Skip to content

Hello VMware SD-WAN Client The Journey to Zero Trust Access

 

PROEN Corp เป็น Cloud Base SD-WAN Provider แห่งแรกของไทย ที่ให้บริการมามากกว่า 7 ปี โดยการนำ SD-WAN EDGE Appliance ไปติดตั้งที่สำนักงานสาขาทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังไป Data Center, Head Office, Public Cloud และ SaaS ได้อย่างปลอดภัย เพื่อการใช้งานแอปพลิเคชันที่รวดเร็วและง่ายต่อการบริหารจัดการระบบมากกว่าเดิม

 

 

การเข้ามาของกระแส Anywhere Workplace ทำให้ความต้องการในการเชื่อมต่อไปยังแอปพลิเคชันและคลาวด์จำเป็นต้องเข้าได้จากทุกที่ และต้องปลอดภัยด้วยการใช้แนวคิด “Zero Trust” มาควบคุมพร้อมตรวจสอบการเข้าถึงให้การเชื่อมต่อเข้าถึงได้เท่าที่จำเป็นเท่านั้น

 

 

VMware SD-WAN Client คืออะไร

VMware SD-WAN Client เป็นซอฟต์แวร์ตัวล่าสุดของ VMware SASE ที่สามารถติดตั้งบน Windows, Mac, Linux, iOS และ Android ได้ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ทำงานจากที่ไหนก็ได้โดยใช้อินเทอร์เน็ตเสมือนเป็น Zero Trust Access ทดแทนโครงข่ายเสมือนแบบเก่าได้ด้วย Subscription กับ PROEN เริ่มต้นที่ 25 License เป็นต้นไป

 

 

 

VMware SD-WAN Client เชื่อมต่อไปที่ไหนได้บ้าง?

4 องค์ประกอบหลัก SD-WAN Client Solution:

Orchestrator ระบบบริหารจัดการที่สามารถดูแลได้ทั้ง SD-WAN EDGE, Client, Cloud Web Security, EDGE Network Intelligence

SD-WAN Client Relay ทำงานอยู่บนศูนย์ข้อมูลทั่วโลก มีหน้าที่ Optimization Network Performance เพื่อให้ Client และ Connector เชื่อมต่อกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

SD-WAN Client Connector คือช่องทางให้ SD-WAN Client เชื่อมต่อมายัง Server Farm ที่อยู่บน On-Premise, Data Center, Public Cloud อย่าง AWS, Azure, Google, Alibaba, Oracle และ Huawei ติดตั้งง่ายด้วยการสร้าง Virtual Machine

SD-WAN Client สำหรับติดตั้งบน Server และ Client รองรับทั้ง Windows, Mac, iOS, Android, Linux เพื่อเป็นตัวเชื่อมต่อเข้ากับ SD-WAN Client Connector และ Relay

 

 

เพียงติดตั้ง VMware SD-WAN Client ก็สามารถเชื่อมต่อได้ทุกแอปพลิเคชัน ทุกคลาวด์ ทุกที่ ทุกเวลา ได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว ทั้งยังสร้าง Network Segmentation และ Security Policy อาทิ Geo-Location, Service Port Security, Device Posture ได้อย่างง่ายดาย ไร้ข้อกำจัดด้านประสิทธิภาพด้านซอฟแวร์ด้วยโมเดล Pay Per Use จากทีมงาน PROEN Corp โดยมีผู้เชี่ยวชาญบริการให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

VMware SD-WAN Client ทำ Network Optimization ได้อย่างไร?

ด้วยแนวคิด Software Define Network ที่สามารถสร้าง Network Fabric ที่ทำให้ Component ทุกตัวสามารถเลือกการเชื่อมต่อขึ้นอยู่กับ End to End Network performance ดังเช่น ในกรณีการเชื่อมต่อจาก Laptop A สื่อสารไปยัง Web Server 10.255.0.8 สามารถไปได้สองเส้นทางคือ VIA SD-WAN Relay และ Direct Peering

⦁ VIA SD-WAN Client Relay to 10.255.0.8: Latency = 30-60ms
⦁ Direct Peering to 10.255.0.8: Latency = 1-5ms

ซึ่งจะทำให้ Laptop A เลือกที่จะเชื่อมต่อกับ 10.255.0.8 ผ่านทาง Direct Peering

 

 

PROEN Corp PCL ผู้ให้บริการ SD-WAN และ SASE ชั้นนำของประเทศไทย จับมือร่วมกับ VMware และพันธมิตรที่แข็งแกร่งเพื่อพร้อมให้บริการ Zero Trust Access กับลูกค้าองค์กรที่ต้องการรักษาความปลอดภัย รวมทั้งความยืดหยุ่นระดับสูง เรามีทีมวิศวกรผู้ชำนาญคอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ตลอด 365 วัน

 

พบกับการเปิดตัว “Hello VMware SDWAN Client : The Journey to Zero Trust Access ผ่าน Zoom Webinar สัมมนาออนไลน์ฟรี ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 – 16.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ฟรี! พร้อมลุ้นรับ Gift Cards มูลค่า 300 บาท งานนี้ PROEN จับ แจก สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานไปเลย

Register: https://zoom.us/meeting/register/tJIlcuiupjosGNKvJv2RshnuggswjKvuwHQO#/registration 

 

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel:                  02-690-3888

Line@:           https://page.line.me/qnx8597j?openQrModal=true

Email:             sales@proen.co.th

Website:        https://www.proen.co.th/th/

Website:        http://www.branchconnect.in.th/

Comments

comments

Comments are closed.