Skip to content

“PROEN Cloud Interconnect” บริการเชื่อมโยง On-Premise, Alibaba, Amazon, Azure, Google และ Huawei คุ้มค่าด้วยความเร็วและความปลอดภัยที่เหนือชั้นกว่าเดิม

 

แม้ว่าคลาวด์จะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานให้กับภาคธุรกิจ แต่ก็ยังมีปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์ของผู้ใช้งานได้โดยตรง นั่นก็คือ ประสิทธิภาพระบบเครือข่ายการเชื่อมต่อจากภาคธุรกิจไปยังบริการคลาวด์ การเชื่อมต่อจากคลาวด์ด้วยกันเอง การเลือกใช้บริการวงจรเชื่อมต่อที่เหมาะสมกับการใช้งานคลาวด์ของธุรกิจนั้น ต้องปลอดภัยและรวดเร็วเป็นสำคัญ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและรองรับการใช้บริการของผู้ใช้งานให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

 

PROEN Corp เปิดตัวบริการ “Cloud Interconnect” เพื่อให้ธุรกิจองค์กรสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายโดยตรงไปยังคลาวด์ของ Alibaba, Amazon, Azure, Google และ Huawei ด้วยความเร็วสูง มีการเข้ารหัสรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ Public Key Infrastructure (PKI) ที่มีการปรับเปลี่ยน Encryption Key อัตโนมัติ ทุกๆ 8 ชั่วโมง และคุ้มค่าด้วยการลงทุนที่ได้ประสิทธิภาพมากกว่าวิธีการอื่นๆ เท่าที่เคยมีมา

“เราได้ให้บริการเชื่อมต่อสำนักงานสาขาด้วยเทคโนโลยี SD-WAN จาก VMware เป็นรายแรกในไทย มามากกว่า 6 ปี ซึ่งเทคโนโลยีนี้ตอบโจทย์ภาคธุรกิจและองค์กรมาโดยตลอด พร้อมด้วยความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรที่เราได้ให้บริการเชื่อมต่อจาก Anywhere to Cloud ด้วย VMware SD-WAN Solution ที่สามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็ว ปลอดภัย คุ้มค่าต่อการลงทุน”

กล่าวโดย คุณพรพัฒน์ วัฒนนิยมขจร – Vice President of Sales and Marketing – PROEN Corp

 

ก่อนหน้านี้ PROEN Corp ได้เคยร่วมมือกับ VMware ในการให้บริการ SD-WAN as a Service เพื่อเชื่อมต่อโดยตรงจากสำนักงานสาขาไปยัง Data Center และมี Cloud Security Gateway เพื่อช่วยให้การใช้งาน SaaS Service อย่าง Microsoft Office 365, Zoom, WebEx ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น และสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้ใช้งาน ซึ่งล่าสุดนี้ PROEN Corp และ VMware ได้ต่อยอดความร่วมมือนี้อีกครั้ง เพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อใช้งานคลาว์ของ Alibaba, Amazon, Azure, Google และ Huawei ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ทำให้ธุรกิจองค์กรที่ใช้บริการจากผู้ให้บริการคลาวด์ชั้นนำ มีทางเลือกด้านการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายที่ดีมากยิ่งขึ้น


แนวคิดของบริการ Cloud Interconnect นี้เปรียบเสมือนการสร้างทางด่วนจากหลายๆ การเชื่อมต่อไปยังบริการคลาวด์ของแต่ละแห่งเข้าด้วยกัน ทำให้คลาวด์สามารถเชื่อมต่อกันได้โดยตรง [Low Latency & Low Loss] ดังนั้น ลูกค้าธุรกิจองค์กรที่ต้องการใช้ Cloud Interconnect จึงสามารถเลือกใช้บริการ SD-WAN EDGE และ SD-WAN Client จาก PROEN Corp เพื่อเชื่อมต่อไปยังคลาวด์แต่ละแห่งได้ทันที ซึ่งผู้ใช้งานจะพบความแตกต่างทางด้านประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจนจากความเร็วที่เพิ่มขึ้น มีการเชื่อมต่อที่เสถียรมั่นคง ในขณะที่ค่าใช้จ่ายนั้นคุ้มค่ากว่าการเช่าใช้ MPLS สำหรับเชื่อมต่อตรงไปยังต่างประเทศ และมีประสิทธิภาพรวดเร็วมากกว่าการเชื่อมต่อด้วย IPSec เป็นอย่างมาก

 

PROEN Corp มั่นใจว่าความร่วมมือนี้จะต่อยอดจุดแข็งของทุกฝ่าย และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้กลุ่มลูกค้าของ PROEN ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกความเร็วที่ต้องการได้หลายระดับตั้งแต่ 100 Mbps ถึง 10Gbps ส่วนกลุ่มประเทศลาว, พม่า และกัมพูชา ก็สามารถใช้บริการนี้ได้โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการเป็นภาษาท้องถิ่น รวมถึงได้สิทธิประโยชน์ด้านราคา ด้านประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุดเช่นเดียวกัน

 

พบกับการเปิดตัว “Hello VMware SDWAN Client : The Journey to Zero Trust Access ผ่าน Zoom Webinar สัมมนาออนไลน์ฟรี ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 – 16.00 น. ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ฟรี! พร้อมลุ้นรับ Gift Cards มูลค่า 300 บาท งานนี้ PROEN จับ แจก สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานไปเลย

Register: https://zoom.us/meeting/register/tJIlcuiupjosGNKvJv2RshnuggswjKvuwHQO#/registration 

 

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel:                  02-690-3888

Line@:           https://page.line.me/qnx8597j?openQrModal=true

Email:             sales@proen.co.th

Website:        https://www.proen.co.th/th/

Website:        http://www.branchconnect.in.th/

Comments

comments